Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015


Hoa tiểu địa lan



Những Đặc Điểm Của Cây và Chăm Sóc

Hoa Huệ Hồng (loại nhỏ) hay Tiểu địa lan

Loại hoa khá thân thuộc với nhiều người vì sức sống mãnh liệt vốn có của một loại thuộc họ huệ, còn đó là hoa cũng khá là đẹp. Hoa thường nở vào khoảng tháng 6-9 mùa mưa hàng năm, thường thì sau mỗi đợt mưa hoa lại đua nhau nở rộ làm cho những khu, cụm hoa mọc trở nên lung linh và rực sáng.



Hoa rất thân thiện, không kén đất, miễn sao ẩm ướt thì phát triển càng mạnh và hoa càng nở nhiều và hoa thì cũng khá lâu mới tàn hết. Thông thường thì phải hơn 1 tuần thì 1 khóm hoa mới nở và tàn hết vậy nên chúng ta cũng nên chọn loại hoa này chơi làm cảnh cho 1 góc vườn thêm lung linh.




Hoa phát triển rất nhanh và mạnh mẽ lan rất rộng và để có được những bông hoa to khoẻ thì các bạn nào có ý định trồng trên chậu thì nên mua những chiếc chậu dài thấp và lớn để trồng câu, nên trồng vào dạng máng dài thì đặt chậu mới đẹp và dễ chăm sóng cho hoa hơn nữa là thường xuyên tưới nước dưỡng ẩm cho cây.

Để hằng năm cây phát triển và ra hoa đẹp thì gần mùa mưa các bạn nên tưới nước cho chậu và nhấc hết caayk ở trong chậu ra cắt sạch lá và trộng đất mới vào chậu để trồng lại để cây có thêm dưỡng chất phát triền.

2 nhận xét:

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.

Most Viewed

Most Recent

Featured Video

Like Us on Facebook

Popular Posts

Recent Posts