Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cây hoa đá vàng
Cây Hoa Đá (cây thạch lan)
Tìm Kiếm: HG-HD (TL)

Gía Bán: 55.000 vnđ
Tình Trạng SP: Còn Hàng.
Đóng gói: 3 hạt

Là loại cây thuộc cùng họ với xương rồng, thân mông nước, hoa có nhiều màu đa dạng, phát triển tốt trong điều kiện thiếu nước, dễ chăm sóc, và làm không gian trồng thì cũng rất thuận lợi






Thông tin thêm về cây

Cây thường nở hoa vào mùa thu và tạo ra những màu sắc tươi tắn hòa cũng với không khí của mùa thu tạo ra một không gian màu sắc tuyệt vời, làm gợi lại những gì của kỷ niệm đã qua.


Đặc điểm phát triển của cây là cây sống gần như chỉ cần nước là đã có thể phát triển gần như rất là tốt rồi, nhưng có một điều lưu ý để làm đẹp chậu cây đó là. Bạn nên trồng vào chậu sành, sứ, và bên dưới cho 1 ít cát và trộn với môt chút chất dinh dưỡng cũng được, nhưng nguyên cát không thì cũng được và bên trên nên dải ít đã sỏi (đá cuội) như vậy sẽ làm cho cây dễ đứng khi tưới nước thì cũng dễ dàng và không bị sói cát ở gốc lên, thêm nữa là làm cho chậu có một vẻ thẩm mỹ hoàn hảo hơn.

























































Các hoa thì cũng có rất nhiều dạng khác nhau và hoa thì nở đều đan xen tạo ra những khoảng không gian đều và đẹp chậu.


Những mầm cây khi mới bắt đầu nhú lên khỏi mặt đât, rất mọng nước và cũng rất bị tổn thương vậy nên bạn cần phải chăm sóc để tránh những vật có trọng lượng cao hơn cây đụng phải làm trợt, thối mầm. Điều lưu ý hơn là mầm cây thường là thức ăn rất ngon của một số loại côn trùng, ốc sên, bạn nên che đậy và chăm sóc kỹ lưỡng hơn.







Cây cũng có khá nhiều màu sắc khác nhau, điều đó góp phần tạo nên những không gian tuyệt vời hơn. Khi mua thì bạn cũng nên mua đầy đủ màu để cho bộ sưu tập trở nên phong phú hơn.

1 nhận xét:

  1. Một số loại "Cây kiểng có hoa hoàng nguyên green." có cây Trang Mỹ, hoa vàng cũng giống cây này rất đẹp

    Trả lờiXóa

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.

Most Viewed

Most Recent

Featured Video

Like Us on Facebook

Popular Posts

Recent Posts